Ẩn thư mục - WinMend Folder Hidden


WinMend Folder Hidden là một tập tin miễn phí / thư mục ẩn công cụ. Trong khi hệ thống bảo đảm an toàn tuyệt đối, ứng dụng này có thể nhanh chóng ẩn các tập tin và thư mục trên phân vùng địa phương và / hoặc trên các thiết bị di động. Các ẩn các tập tin / thư mục sẽ được ẩn an toàn cho dù ổ đĩa được truy cập vào hệ điều hành khác trên cùng một máy tính hoặc cài đặt lại trên máy tính khác.
Bạn có thể đặt mật khẩu cho ứng dụng này. Thể dữ liệu có thể được hiển thị và unhidden chỉ khi người dùng nhập mật khẩu hợp lệ. Dữ liệu được hoàn toàn vô hình để các chương trình khác hoặc trên hệ điều hành khác. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng ứng dụng này là để sử dụng ngôi nhà duy nhất. Nó không khuyến khích cho các thiết lập bảo mật thương mại nơi đú
ng hơn là bắt buộc. Hỗ trợ Ngôn ngữ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Hungary, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ả Rập, Hy Lạp, Hàn Quốc, Itanlian, Tiếng Slovak, Tiếng Việt.




Tải về máy:
Tính năng




1. An toàn đầu tiên
Công nghệ ẩn sẽ không bao giờ thiệt hại bất kỳ dữ liệu tập tin. Nó là an toàn và đáng tin cậy.
2. Ẩn tốc độ cao và Unhiding
Cho dù đó là một tập tin của hàng chục GB, hoặc một thư mục có chứa nhiều tập tin, tập tin hoặc thư mục có thể được ẩn và unhidden ngay lập tức.
3. Ổ đĩa có thể tháo rời được hỗ trợ
Tập tin và thư mục trên ổ đĩa rời như ổ USB ẩn bởi WinMend Folder Hidden là vô hình, không chỉ trong máy tính, nơi ẩn đã được hoàn thành, nhưng trong bất kỳ máy tính.
Nguồn: www.winmend.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang