Tăng tốc coppy - WinMend File Copy


WinMend File Copy là một, xuất sắc hàng loạt công cụ sao chép tập tin miễn phí. Căn cứ vào thử nghiệm rộng rãi, và không ngừng phát huy tối đa tiềm năng của hệ điều hành, WinMend File Copy phát triển một khoá kỹ thuật độc đáo tạo nên cho không phù hợp của bản mặc định của hệ thống chức năng và làm tăng tốc độ sao chép tập tin được 3 lần của hệ thống mặc định.
Nó có thể tiếp tục nhân rộng bị gián đoạn và hiển thị một danh sách các file bị lỗi, chẳng hạn như các tập tin bị chiếm đóng bởi các ứng dụng khác. Đó là sự giúp đỡ tốt nhất mà bạn đã bao giờ có thể nhận được để tăng tốc độ sao lưu hệ thống. Hỗ trợ Ngôn ngữ: tiếng Anh, Hungary, Nga, Tiếng Việt.
Tải về máy:

Tính năng
1. Sao chép tốc độ cao Khi sao chép tập tin lớn và số lượng lớn các tập tin, công cụ sao chép độc đáo của sản phẩm này làm việc 300% nhanh hơn so với mặc định hệ thống, và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian!
2. Sao chép Resume

Nếu sao chép bị gián đoạn vì các lý do khác nhau như hệ thống sụp đổ, nó có thể được nối lại từ các breakpoint cuối cùng khi bạn chạy ứng dụng này một lần nữa.
3. Danh sách lỗi
Khi sao chép được hoàn tất và nếu có tập tin mà không vì lý do nào, họ sẽ xuất hiện trong một danh sách với các chi tiết lỗi. Bạn có thể sao chép chúng lại bất cứ lúc nào sau đó.
4. Ba Sao chép chế độ
Bạn có thể sao chép các tập tin trong một trong ba chế độ: "Bỏ qua các tập tin của" cùng tên, "trận đấu và ghi đè lên file cùng tên" và "Ghi đè lên file cùng tên".
5. Đình chỉ Copy
Quá trình sao chép có thể được tạm thời dừng lại bất cứ lúc nào để CPU thấp hơn và sử dụng đĩa, vì vậy bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhanh hơn. Bạn có thể tiếp tục sao chép khi các nhiệm vụ khác được hoàn thành. Sự toàn vẹn của tập tin được sao chép sẽ không bị ảnh hưởng.
Nguồn: www.winmend.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang